Dự án Time Tower Hạ Long

Dự án đang trong quá trình thiết kế và triển khai. Tuy nhiên  nó đã bộc lộ hết nét đẹp tinh tế và sang trọng qua hình ảnh phối cảnh được chăm chút khá tỉ mỉ.

Công trình lấy phong cách cổ điển làm chủ đạo sáng tác với những hình ảnh thức cột cổ điển phường Tây nhấn mạnh phần khối đế thương mại. Đồng thời phần kết trên mái cũng khá nhẹ nhàng và hợp lý với hình thức mái giả mansard kiểu Pháp. Việc xử lý phần mái tốt sẽ giúp cho công trình tăng thêm tính hiệu quả và kinh tế lúc sử dụng.

Các góc ngã tư được nhấn mạnh với khối mái nhô cao kết hợp với antena trang trí sẽ giúp cho công trình sẽ nôi bật lúc về đêm. Ngoài ra biểu tượng chiếc đồng hồ đuọc điểm xuyến sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình cũng như  thể hiện được chủ để đúng như  tên gọi của công trình lúc ban đâu đặt ra.

Time Tower Hạ Long được xây dựng tại Khu trung tâm Cột Đồng hồ, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long – một vị trí đắc địa và trung tâm nhất của TP Hạ Long. Mặt chính hướng ra Vịnh Hạ Long và liền kề với công viên Lán Bè – công viên lớn nhất của TP Hạ Long. Công trình có tổng diện tích là 10.200m2 với tổng mức đầu tư dự kiến 840 tỷ đồng. Time Tower Hạ Long là khu phức hợp bao gồm 21 tầng cao, 1 tầng hầm, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng gần 60.000 m2.

Công trình được bố trí hợp lý gồm khối tầng đế cao 4 tầng được sử dụng làm Trung tâm thương mại, văn phòng; một phần diện tích sẽ được dành cho bộ phận sảnh của khối khách sạn, dịch vụ. Khối tháp A gồm 135 căn hộ cao cấp. Khối tháp B là khách sạn với 196 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Với quy mô xây dựng gần 45% diện tích, 5 tầng khối đế, 15 tầng sử dụng và 1 tầng kỹ thuật, Time Tower Hạ Long hứa hẹn trở thành một dự án trọng điểm của tỉnh Quảng Ninh, nơi cung cấp cho cư dân địa phương một trung tâm thương mại, văn phòng và khách sạn văn minh, hiện đại và đẳng cấp.

Để được tư vấn có được những công trình và dự án đẹp, sang trọng các bạn có thể liên lạc với Kiến trúc phố ở đây nhé @contact_KTP

Post a Comment

Previous Post Next Post