Chung cư kiểu mẫu Singapore


   Chậm rãi, từ tốn, những công trình thiết kế đậm chất Singapore ngày càng mọc lên càng nhiều tại Việt Nam.

Với đặc điểm khí hậu tương đồng, những kiểu chung cư này là những hình mẫu khá hay để chúng ta có thể tham khảo học tập triết lý thiết kế của họ.









Vậy đâu là đặc điểm để nhận dạng được những kiểu chung cư loại này?  Kiến Trúc Phố  xin được trả lời là có nhiều cách để nhận biết như hầu hết chúng là những tòa nhà/ căn hộ cao cấp được thiết kế, đầu tư bởi người Singapore, nơi mà mức sống cũng như những tiêu chuẩn sống rất hiện đại và cao cấp.



Tiêu chuẩn tiện nghi và thống thoáng rất được chú trọng trong thiết kế mặt băngd chung cư. Ví dụ tất cả các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được chiếu sáng và thông thoáng tự nhiên hết. Điều này không chỉ là trên lý thuyết suôn nữa mà đã được ứng dụng luôn trên thực tế đã xây dựng và sử dụng công trình.


Mặt bằng một căn hộ điển hình. 

Hình khối và thiết kế rất bhiện đại như cuang rất nhẹ nhàng
............................................................................................................................................
Liên hệ với Kiến Trúc Phố để hỗ trợ và tư vấn những giải pháp thông minh cho ngôi nhà của các bạn nhé / Giải pháp kiến trúc tốt sẽ nâng tầng giá trị cho công trình lên gấp nhiều lần. Điều này sẽ chỉ kiểm chứng sau một thời gian dài sử dụng sau này .

Post a Comment

Previous Post Next Post