Chung Cư Cao Tầng Vũng Tàu

.....Chung cư cao tầng ngày càng xuất hiện phổ biến tại các đô thị lớn của Việt Nam. Điều này cũng chính là xu thế tất yếu của các khu đô thị hiện đại.

Dự án mà Kiến Trúc Phố giới thiệu sau là một chung cư cao tầng đang được triển khai tại thành phố biển Vũng Tàu

Công trình được thiết kế cao tổng cộng 36 tầng bao gồm 2 tầng hầm, 2 tầng kỹ thuật, 5 tầng thương mại dịch vụ và 27 tầng khối căn hộ.


Chung Cư cao tầng Vũng Tàu



.....Từ tầng 1 đến tầng 3 có tổng diện tích gần 9.000 m2 được bố trí làm khu trung tâm thương mại và dịch vụ như siêu thị, điểm giao dịch, shopping, các kiot và không gian ẩm thực và cà phê. Những khán giả đam mê điện ảnh có thể tìm đến tầng 4. Tại đây dành riêng thiết kế 4 rạp chiếu phim trên tổng diện tích gần 3 ngàn m2. 

Đặc biệt ở tầng 5 sẽ là điểm nhấn của công trình với mảng xanh và không gian thư giãn như: hồ bơi, cà phê sân vườn, nhà hàng mini và phòng tập thể dục thể hình. 

Các căn hộ chung cư cao cấp được bố trí từ tầng 6 đến tầng 32 với tổng số 486 căn hộ, được  thiết kế trung bình 2 phòng ngủ, 2 toilet và các tiện ích khác, diện tích mỗi căn hộ từ 67m2 đến 81m2. Tùy từng vị trí, các cư dân tòa nhà được trải tầm mắt ngắm cảnh thành phố Vũng Tàu và bãi biển xinh đẹp căng lộng gió…

Bao quanh công trình là sân đường nội bộ với khuôn viên hoa và cây xanh tô điểm cho công trình thêm hấp dẫn và sinh động.

Ngoài tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế nhà cao tầng, nhà ở và công trình công cộng của Việt Nam, chủ đầu tư còn ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến, các tiêu chuẩn xây dựng của Châu Âu và các nước tiên tiến trên thế giới. Chính sự vận dụng này đã mang lại cho công trình một thiết kế đồng bộ từ hệ thống trang thiết bị đến các hệ thống kỹ thuật đáp ứng các yêu cầu phòng cháy chữa cháy và ứng phó với biến đổi khí hậu…


Nhờ sử dụng vật liệu hoàn thiện và trang trí màu sắc sáng nhẹ nhàng, các khối công trình được thiết kế với lối kiến trúc mở khiến cho mọi người khi đến đây sẽ cảm nhận được không gian sống tràn ngập hơi thở thiên nhiên.

Căn hộ mẫu đã được hoàn thành để các khách hàng tiềm năng có thể chọn lựa và tham khảo mẫu nội thất cho mình trước khi quyết định đầu tư vào dự án.

Chung Cư cao tầng Vũng Tàu



Chung Cư cao tầng Vũng Tàu



Chung Cư cao tầng Vũng Tàu



Chung Cư cao tầng Vũng Tàu


<...introduced by pkientruc....>

Post a Comment

Previous Post Next Post