Mẫu nhà phố 4 x20 mét chuẩn thiết kế có file autocad tham khảo.

Trên khu đất xây dựng có diện tích 4 mét bề ngang và 20 mét bề dài, nhà phố được thiết kế khá chặt chẽ và hợp lý ngay từ đầu.

Không gian được bố trí chú trọng đến tiện nghi bên trong dựa vào sự sắp xếp các phòng ốc một cách hợp lý. Một lỗ trống thông tầng nhỏ mở thẳng xuyên suốt từ trệt lên đến mái tạo thành một lỗ đối lưu gió tự nhiên làm tăng chất lượng không khí bên trong nhà.
 Mặt tiền thiết kế đăng đối hài hòa, sử dụng thủ pháp nhấn nhá và ốp vật liệu gỗ ngoại thất làm tăng vẻ thân thiện tự nhiên cho ngôi nhà.

Một ban công nhỏ tầng lầu 1 tạo được điểm nhấn khá tốt cho ngôi nhà bên cạnh việc sử dụng các vật liệu hiện đại nhôm kính cường lực cho phần hoàn thiện bên ngoài


Mặt tiền nhà phố 4 mét x 20 mét
Phối cảnh ngoại thất ngôi nhà



Các mặt bằng nhà phố 4x 20 mét

Tầng trệt tạo khoảng lùi hợp lý ở phía trước ( 4met 8 dành cho để xe) và phía sau ( 1 mét). Vệ sinh chung dấu dưới gầm cầu thang giúp tiết kiệm được không gian tầng trệt.

Phương án bố trí Mặt bằng trệt

Lỗ trống thông tầng tạo thành giải pháp đắt giá nhất cho ngôi nhà với chức năng đối lưu không khí giữa các tầng, thông lên sân thượng và thoát ra ngoài tự nhiên các khí thải độc hại bên trong ngôi nhà. Các phần bố trí còn lại như những thiết kế thông thường của các nhà phố khác. Phòng vệ sinh dùng thiết bị cao cấp và trang bị một phòng tắm đứng để tiện lợi cho sừ dụng.

Mặt bằng tầng 2

Các đường nét rõ ràng hợp lý và hiện đại theo chuẩn của phong cách hiện đại

Mặt đứng


Các anh em có thể tải file cad để tham khảo ở bên dưới nhé:


  •  Sau khi tải file về máy, các bạn tiến hành giải nén file có đuôi *.rar, rồi gõ pass như bên dưới để mở file bản vẻ mình cần nhé 




  •        pass giải nén  pkientruc(dot)com

  • Ngoài ra anh em nào có thắc mắc hay yêu cầu file kết cấu cơ điện thì để lại tin nhắn bên dưới mình sẽ gửi cho nhé.

    Post a Comment

    Previous Post Next Post